Dịch vụ tang lễ Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

Dịch vụ tang lễ Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

  • Ngày đăng: 13/01/2024
  • Người xem: 6404
  • Hiện tại: 41
Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

Dịch vụ tang lễ Blackstones đã không ngừng đổi mới và sáng tạo, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cải tiến quy trình, đào tạo đội ngũ nhân sự để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc được vinh danh vào top 10 dịch vụ uy tín chất lượng 2023 là động lực để Blackstones tiếp tục hành trình phát triển.

Blackstones nâng tầm giá trị với danh hiệu Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2023

Qua 4 tháng phát động và triển khai, Ban tổ chức chương trình đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức, đã chọn ra hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết.

Dịch vụ tang lễ Blackstones đã xuất sắc được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023. Đây là giải thưởng do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Và Văn Hóa trao tặng, thuộc chương trình “Doanh nhân – trí thức- doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu hàng đầu, sản phẩm dịch vụ uy tín – chất lượng tốt năm 2023. Mục tiêu của chương trình nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng.

 

Blackstones luôn đồng hành cùng mọi gia đình, trải qua những thời khắc khó khăn theo cách nhẹ nhàng, an nhiên và chu đáo.
Blackstones luôn đồng hành cùng mọi gia đình, trải qua những thời khắc khó khăn theo cách nhẹ nhàng, an nhiên và chu đáo.

Giải thưởng còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên trên hành trình chinh phục khách hàng. Đại diện Blackstones đã có những chia sẻ tại sự kiện: “Giải thưởng này có ý nghĩa rất quan trọng với Blackstones. Đó không chỉ là sự ghi nhận của khách hàng mà còn là trách nhiệm to lớn khách hàng giao cho Blackstones, để chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và gia tăng giá trị sản phẩm dịch vụ đến khách hàng. Qua đó ngày càng góp phần nâng cao đời sống tinh thần văn minh hiện đại của người Việt”.

Hơn hết, Blackstones luôn tập trung vào việc tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng của mình. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng. Đồng thời góp phần thay đổi tư duy về một tang lễ truyền thống, nặng nề như trước đây, gia quyến sẽ cảm nhận được một tang lễ nhẹ nhàng, ấm áp và tràn đầy tình thân.

 

Blackstones nhận giải thưởng do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Và Văn Hóa trao tặng
Blackstones nhận giải thưởng do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Và Văn Hóa trao tặng

Để đạt được giải thưởng danh giá mang tầm cỡ quốc gia, Blackstones đã không ngừng đổi mới và sáng tạo, tập trung nghiên cứu và phát triển để mang đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Cụ thể, trong năm 2023, Blackstones đã xây dựng một hệ sinh thái toàn diện Funeral Care & Afterlife – Chăm Sóc Sức Khỏe & Chăm Lo Hữu Sự nhằm giúp các khách hàng giảm áp lực khi có hữu sự.

Động lực cho những cống hiến tận tâm và phát triển vững bền

Không những gây ấn tượng và thuyết phục Ban tổ chức bởi sự đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, Blackstones còn được đánh giá cao vì những hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa và thiết thực. Đơn cử trong giai đoạn căng thẳng chống dịch Covid-19, Blackstones đã đồng hành cùng Bộ Tư lệnh TP. HCM xử lý các ca Covid-19. Tự hào nhận được Bằng khen của Đảng uỷ Bộ Tư lệnh TP.HCM cho đơn vị đối tác vì Thành tích cống hiến trong công tác phòng chống Covid-19.

Không dừng lại ở đó, Blackstones còn là đơn vị tang lễ tiên phong trong hành trình mang lại sự sống cho trẻ em mắc bệnh tim và mang lại hy vọng cho những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Qua đó, Blackstones đã tổ chức chương trình “A Gift For A Better Life” để hiện thực hóa mong cầu, hỗ trợ các gia quyến muốn sử dụng tiền phúng điếu để làm từ thiện. Từ đó kết nối với Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund để mang lại nguồn sống cho trẻ em kém may mắn.

 

Blackstones mong muốn được đóng góp cho cộng đồng và xã hội
Blackstones mong muốn được đóng góp cho cộng đồng và xã hội

Để thấy, giải thưởng tầm cỡ còn như một lời khẳng định, Blackstones không ngừng lắng nghe và phản hồi khách hàng để xây dựng mối quan hệ bền vững và mang lại giá trị lâu dài. Không chỉ duy trì cam kết mà Blackstones còn ngày càng đẩy mạnh phát triển những tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất để đáp ứng mong đợi ngày càng cao của khách hàng.

“Top 10 Dịch vụ Uy Tín – Chất Lượng 2023” không chỉ là một giải thưởng mà còn là động lực để Blackstones tiếp tục hành trình đưa tiễn người thân của mỗi gia đình trở nên nhẹ nhàng, nhân văn và ý nghĩa ngày một chuyên nghiệp, đổi mới hơn. Đồng thời khẳng định mang lại những giá trị khác biệt, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác. Qua đó góp phần kiến tạo, lan tỏa và lưu giữ những giá trị sống tốt đẹp nhất cho người dân Việt Nam.

♦Tìm hiểu thêm:
• Dịch vụ tang lễ Blackstones tiên phong chuẩn hóa ngành tang lễ hiện đại
• Tri ân khách hàng – Đặc quyền từ hệ sinh thái

Chủ đề có thể bạn quan tâm:
Tang lễ Tổ chức tang lễ Dịch vụ tang lễ

Đăng ký tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *