Dịch vụ tang lễ Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

Dịch vụ tang lễ Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

  • Ngày đăng: 13/01/2024
  • Người xem: 8384
  • Hiện tại: 85
Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

Dịch vụ tang lễ Blackstones không ngừng đổi mới và sáng tạo, tập trung phát triển sản phẩm, cải tiến quy trình và đào tạo đội ngũ nhân sự để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc được vinh danh vào Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023 là động lực để Blackstones tiếp tục phát triển.

Blackstones nâng tầm giá trị với danh hiệu Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2023

Sau 4 tháng phát động và triển khai, Ban tổ chức chương trình đã nhận được hơn 300 hồ sơ đăng ký tham gia từ các tổ chức và cá nhân trên cả nước. Quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm và khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đã chọn ra hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu.

Dịch vụ tang lễ Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023. Danh hiệu được Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Và Văn Hóa trao tặng. Chương trình “Doanh nhân – trí thức – doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu hàng đầu, sản phẩm dịch vụ uy tín – chất lượng tốt năm 2023” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín và chất lượng.

Blackstones luôn đồng hành cùng mọi gia đình, trải qua những thời khắc khó khăn theo cách nhẹ nhàng, an nhiên và chu đáo.
Blackstones luôn đồng hành cùng mọi gia đình, trải qua những thời khắc khó khăn theo cách nhẹ nhàng, an nhiên và chu đáo.
Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Blackstones. Đại diện Blackstones chia sẻ: “Giải thưởng này có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Nó không chỉ là sự ghi nhận từ khách hàng mà còn là trách nhiệm lớn lao mà khách hàng giao cho Blackstones. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện và gia tăng giá trị dịch vụ để góp phần nâng cao đời sống tinh thần văn minh hiện đại của người Việt”.
Blackstones nhận giải thưởng do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Và Văn Hóa trao tặng
Blackstones nhận giải thưởng do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Và Văn Hóa trao tặng

Tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng

Blackstones luôn tập trung vào việc mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội và xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng. Đồng thời, Blackstones cũng góp phần thay đổi tư duy về tang lễ truyền thống, giúp gia quyến cảm nhận được một tang lễ nhẹ nhàng, ấm áp và tràn đầy tình thân.
Để đạt được giải thưởng danh giá, Blackstones không ngừng đổi mới và sáng tạo, tập trung nghiên cứu và phát triển. Trong năm 2023, Blackstones đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện Funeral Care & Afterlife – Chăm Sóc Sức Khỏe & Chăm Lo Hữu Sự nhằm giúp khách hàng giảm áp lực khi có hữu sự.

Động lực cho những cống hiến tận tâm và phát triển vững bền

Blackstones không chỉ gây ấn tượng và thuyết phục Ban tổ chức bởi sự đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, mà còn được đánh giá cao nhờ các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa và thiết thực. Trong giai đoạn căng thẳng chống dịch Covid-19, Blackstones đã đồng hành cùng Bộ Tư lệnh TP. HCM xử lý các ca Covid-19 và tự hào nhận được Bằng khen từ Đảng uỷ Bộ Tư lệnh TP. HCM cho thành tích cống hiến trong công tác phòng chống dịch.

Không dừng lại ở đó, Blackstones còn tiên phong trong hành trình mang lại sự sống cho trẻ em mắc bệnh tim và mang lại hy vọng cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Chương trình “A Gift For A Better Life” giúp hiện thực hóa mong cầu từ thiện của các gia quyến, kết nối với Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund để mang lại nguồn sống cho trẻ em kém may mắn.

Blackstones mong muốn được đóng góp cho cộng đồng và xã hội
Blackstones mong muốn được đóng góp cho cộng đồng và xã hội

Lời khẳng định về dịch vụ

Giải thưởng tầm cỡ này là lời khẳng định cho cam kết lắng nghe, phản hồi và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Blackstones không chỉ duy trì cam kết mà còn liên tục phát triển các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất để đáp ứng mong đợi ngày càng cao của khách hàng.
“Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng 2023” không chỉ là một giải thưởng mà còn là động lực để Blackstones tiếp tục hành trình đưa tiễn người thân của mỗi gia đình trở nên nhẹ nhàng, nhân văn và ý nghĩa. Giải thưởng này khẳng định Blackstones mang lại những giá trị khác biệt, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đối tác, góp phần kiến tạo và lưu giữ những giá trị sống tốt đẹp nhất cho người dân Việt Nam.

 

Dịch vụ tang lễ Blackstones được vinh danh Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Năm 2023

Chủ đề có thể bạn quan tâm:
Tổ chức tang lễ Dịch vụ tang lễ Tang lễ

Đăng ký tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Chào Bạn! Công Ty Dịch Vụ Tang Lễ Blackstones đã sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí