Báo chí nói gì về Dịch vụ tang lễ Blackstones trong năm 2023

Báo chí nói gì về Dịch vụ tang lễ Blackstones trong năm 2023

  • Ngày đăng: 30/12/2023
  • Người xem: 8457
  • Hiện tại: 86
Báo chí nói gì về Blackstones trong năm 2023

Chính vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ, dịch vụ tang lễ Blackstones đã được báo chí nhắc nhiều đến trong năm 2023. Đây chính là sự thành công và niềm tự hào với đội ngũ Blackstones trong một năm qua.

Báo Thanh Niên viết về tang lễ Blackstones

Năm 2023 đáng nhớ khi Blackstones xây dựng hệ sinh thái toàn diện Afterlife Funeral Care, với tiêu chí “Một điểm chạm – Đa tiện ích”. Với hệ sinh thái toàn diện, mang đến những lợi ích đặc quyền cho nhiều gia đình Việt

Báo Thanh Niên – Là “trợ lý đắc lực” của các gia đình, giải tỏa áp lực nặng nề vào những thời khắc khó khăn, Blackstones xây dựng hệ sinh thái sản phẩm “chăm sóc sức khỏe – chăm lo hữu sự” toàn diện, chất lượng cao với bộ giá trị cốt lõi ‘chuyên nghiệp – tận tâm – minh bạch’.

Blackstones đã kết nối với nhiều đối tác uy tín và chất lượng, nhằm hỗ trợ các gia đình trong 3 giai đoạn quan trọng “Trước – Trong – Sau” tang lễ. Quan trọng nhất, là quy trình xác minh và phối hợp cùng với đối tác, đảm bảo toàn bộ giá cả, hạng mục phải được minh bạch và công khai ngay từ đầu, giúp gia đình hiểu rõ, yên tâm lựa chọn, không lo lắng các phát sinh bất hợp lý.

Báo Thanh niên viết về Blackstones
Báo Thanh niên viết về Blackstones

Báo CafeF viết về tang lễ Blackstones

Hiện nay nhiều khách hàng đến với Blackstones có mong muốn làm từ thiện sau tang lễ, như là ước nguyện cuối cùng của người đã khuất. Blackstones với vai trò là người bạn đồng hành cùng gia đình để tâm nguyện đó được đảm bảo, bằng những hoạt động từ thiện ý nghĩa! 

Báo CafeF – “Với sứ mệnh luôn cố gắng hoàn thành mọi nguyện vọng của gia đình, cũng như xây dựng niềm tin đối với khách hàng, Blackstones đã kết nối với Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund để mang lại nguồn sống cho trẻ em kém may mắn. Thông qua những đề xuất phù hợp với nhu cầu và tâm nguyện của gia quyến, Blackstones tự hào trở thành cầu nối cho gia đình đồng hành cùng các tổ chức uy tín để tiền phúng điếu được sử dụng đúng mục đích nhất.”

 

CafeF đã viết về hành trình ý nghĩa của Blackstones
CafeF đã viết về hành trình ý nghĩa của Blackstones

Báo Dân Trí viết về tang lễ Blackstones 

Tổ chức đám tang là một trong những nghề có tính đặc thù cao. Người làm nghề cần “vững tâm, lạnh mặt”, luôn giữ sự bình tĩnh để lo chu toàn cho lễ đưa tiễn người rời cõi tạm.

Báo Dân Trí – “Người làm nghề này phải luôn giữ tâm tĩnh. Thực tế trong các đám tang, gia đình người mất rất bối rối, cần chúng tôi là chỗ dựa, lo toan công việc để giúp người đã mất ra đi thanh thản” Nguyễn Việt Chiến – Chuyên viên tang lễ Blackstones chia sẻ.

Báo Dân Trí viết về nghề tổ chức đám tang tại Blackstones
Báo Dân Trí viết về nghề tổ chức đám tang tại Blackstones

Báo Tuổi trẻ viết về tang lễ Blackstones 

Blackstones nhận thấy vẫn còn rất nhiều trẻ em đang phải đối mặt với những thiệt thòi, nghèo đói, và khó khăn hằng ngày. Chúng tôi đã kết hợp cùng các quỹ từ thiện xây dựng nên những chương trình, dự án mang tính bền vững, trao đi những yêu thương và nuôi dưỡng những ước mơ.

Báo Tuổi trẻ – “Đồng hành cùng các quỹ từ thiện trên khắp cả nước, Blackstones trở thành cầu nối giúp trao gửi yêu thương tới nhiều trẻ em, góp phần giúp các em được chăm sóc và được đến trường”.

Không ngừng nghỉ trên con đường cống hiến cho cộng đồng, Blackstones luôn hành động, mang đến những giá trị thiết thực trên hành trình cao cả ấy vì những cuộc đời, những hành trình tươi sáng cho nhiều trẻ em Việt.

 

Báo Tuổi trẻ có những câu từ dành cho Blackstones
Báo Tuổi trẻ có những câu từ dành cho Blackstones

Báo Vnexpress viết về những tiêu chuẩn của tang lễ Blackstones

Ngoài việc xây dựng hệ sinh thái toàn diện để đồng hành cùng các gia đình Việt, Blackstones còn xây dựng bộ tiêu chuẩn trong dịch vụ tang lễ, để mang đến chất lượng tốt nhất khi phục vụ khách hàng.

Báo Vnexpress – “Doanh nghiệp xây dựng bộ tiêu chuẩn trọn gói 3-6-9-12 nhằm mang đến một tang lễ kiểu mới. Trong hơn 4 năm hoạt động, Blackstones mang đến những đổi mới cho ngành tang lễ và xây dựng một hệ sinh thái toàn diện. công ty quan niệm rằng chất lượng dịch vụ càng tốt, càng chu đáo sẽ giúp gia đình yên lòng hơn trong những giây phút bối rối và việc cung cấp các dịch vụ trọn gói giúp gia đình dễ lựa chọn và kiểm soát.”

Bộ tiêu chuẩn trọn gói “Tang lễ 3-6-9-12” được Blackstones diễn giải với các tiêu chí:

3: là 300 vật dụng và nhân công tối thiểu cần có để chuẩn bị cho một tang lễ tiêu chuẩn. Tất cả sẽ được Blackstones cung cấp đầy đủ cho khách hàng như một dịch vụ trọn gói không phát sinh.

6: là 6 dịch vụ hỗ trợ được tích hợp phục vụ cho gia đình có nhu cầu chăm sóc giảm nhẹ, liên hệ xe cấp cứu, đặt chỗ nhà tang lễ, liên hệ nhà hỏa táng, tư vấn hoa viên nghĩa trang, lưu tro cốt và tổ chức tang lễ.

9: là 9 bước tổ chức tang lễ được “quy chuẩn hóa” bởi Blackstones. Quá trình tổ chức tang lễ từ khâu lên kế hoạch, tư vấn thiết kế, điều phối chương trình đến công tác chăm sóc hậu tang lễ đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của Blackstones.

12: là 12 hạng mục phục vụ khác nhau được những chuyên viên tang lễ chuyên nghiệp tại Blackstones thực hiện nhằm giúp gia đình có một tang lễ trọn vẹn và chu đáo.

♦ Tìm hiểu thêm:
• Blackstones chia sẻ chuyện làm nghề đám tang cùng báo Dân Trí
• Báo Thanh niên đưa tin về hệ sinh thái Blackstones
 

 

Chủ đề có thể bạn quan tâm:
Tang lễ Tổ chức tang lễ Dịch vụ tang lễ

Đăng ký tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *