Nhà hỏa táng gần TP. HCM - Hòa Lạc Viên Sala Garden

Nhà hỏa táng gần TP. HCM – Hòa Lạc Viên Sala Garden

  • Ngày đăng: 13/01/2024
  • Người xem: 5422
  • Hiện tại: 32
Nhà tang lễ gần TP. HCM - Sala Garden

Hiện nay tại TP HCM và khu vực lân cận có nhiều nhà hỏa táng nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân. Trong đó, Hòa Lạc Viên Sala Garden là một trong những nhà hỏa táng gần TP. HCM, với không gian trang nghiêm và tích hợp nhiều tiện ích. Cùng Blackstones tìm hiểu nhà hỏa táng gần TPHCM – Hòa Lac Viên Sala Garden trong bài viết sau nhé.

Ưu điểm nổi bật của Sala Garden

Sala Garden là hoa viên nghĩa trang cao cấp tại Long Thành, Đồng Nai, cách TP. Hồ Chí Minh 35km. Hoa viên được thiết kế độc đáo và tích hợp nhiều dịch vụ như nhà tang lễ, nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên, mộ phần, v.v. Tại đây, hệ thống xử lý nước và khí thải được đầu tư theo tiêu chuẩn Châu Âu và công nghệ hỏa táng Thụy Điển (TABO).
Sala Garden cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như: Đền trình, Tịnh xá, Quảng trường tổ chức sự kiện, khu lưu trữ tro cốt, nhà hàng, trạm dừng chân, phòng nghỉ và nhiều tiện ích khác. Với tầm nhìn nhân văn, Sala Garden mong muốn lưu giữ những kí ức và tôn vinh giá trị của người đã ra đi.
Sala Garden với nhiều tiện ích cao cấp
Sala Garden với nhiều tiện ích cao cấp

Lựa chọn nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên Sala Garden để chu toàn hậu sự

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên có quy trình khép kín, đưa quan tài vào lò tự động, đảm bảo tro cốt được lưu giữ và gửi đúng cho gia đình thân nhân. Lò hoạt động tự động thông qua phần mềm hỏa táng tiên tiến nhất thế giới, giúp theo dõi và lưu trữ thông tin toàn bộ quá trình hỏa táng.
Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên với quy trình khép kín tự động
Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên với quy trình khép kín tự động
Nhiệt độ lò hỏa táng cao giúp loại trừ khí thải độc và hỏa táng nhanh chóng, với áp suất chân không đảm bảo lò kín không có mùi. Công nghệ duy nhất tại Việt Nam thực hiện hỏa táng nguyên xương, tỷ lệ thành công cao, cho phép gia đình nhận được trọn bộ xương cốt hoàn chỉnh sau khi hỏa táng.
Hòa Lạc Viên trang bị lò hỏa táng TABO SE Thụy Điển hiện đại, giúp rút ngắn thời gian nhận trả tro cốt chỉ từ 1-2 giờ. Chi phí hỏa táng tiết kiệm hơn so với mai táng thông thường.

Blackstones – dịch vụ hỏa táng trọn gói với hệ sinh thái toàn diện

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên tại Sala Garden gần TP.HCM là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn tiễn đưa người thân trong một không gian trang nghiêm và hiện đại. Với cơ sở vật chất tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp, Hòa Lạc Viên đảm bảo mọi nghi thức tang lễ diễn ra suôn sẻ và trang trọng.

Để có một trải nghiệm tang lễ toàn diện và chu đáo, Tang lễ Blackstones mang đến hệ sinh thái toàn diện, từ tư vấn, chuẩn bị từ trước – trong – sau hữu sự. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ hỏa táng mà còn hỗ trợ lưu giữ tro cốt, trang trí không gian tang lễ, và thực hiện các nghi thức truyền thống theo yêu cầu của gia đình. Với đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp, Blackstones cam kết mang lại sự an tâm và nhẹ nhàng cho gia đình bạn trong những thời khắc khó khăn nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ trong hệ sinh thái toàn diện của chúng tôi. Blackstones cam kết mang đến sự bình yên, tôn kính và ý nghĩa cho buổi lễ của gia đình bạn.

Tìm hiểu thêm:
Nhà hỏa táng gần TP. HCM – Hòa Lạc Viên Sala Garden

Đăng ký tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Chào Bạn! Công Ty Dịch Vụ Tang Lễ Blackstones đã sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí