Chi Phí Tang Lễ Trọn Gói Tại Khu Vực TP. HCM 2023

Chi Phí Tang Lễ Trọn Gói Tại Khu Vực TP. HCM 2023

  • Ngày đăng: 18/11/2023
  • Người xem: 6789
  • Hiện tại: 42
Chi phí tang lễ trọn gói tại khu vực TP. HCM

Tuy nhiên, để lựa chọn được dịch vụ đám tang trọn gói uy tín và chất lượng và tang lễ trở nên trọn vẹn, gia đình cần có một kế hoạch tang lễ chi tiết. Việc chuẩn bị kế hoạch tang lễ giúp gia đình không còn bị động và có sự chuẩn bị về mặt chi phí. Dưới đây là chi phí tang lễ trọn gói tại khu vực TP. HCM.

Đơn vị tổ chức tang lễ trọn gói tại Khu vực TP. HCM

Blackstones là đơn vị tổ chức tang lễ trọn gói hàng đầu khu vực TP. HCM. Với phong cách chủ đạo chính là hiện đại, Blackstones đã phục vụ và có được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều khách hàng. 

Hiện nay, nhiều khách hàng đến với Blackstones đều mong muốn tổ chức tang lễ cho người thân hoặc cho chính mình một cách chỉn chu và đặc biệt nhất. Nhiều khách hàng chủ động lên kế hoạch tang lễ trước để giảm áp lực cho con cái và người thân.

 

Blackstones tổ chức tang lễ chỉn chu và trọn vẹn cho người đã mất
Blackstones tổ chức tang lễ chỉn chu và trọn vẹn cho người đã mất

Bảng chi phí tang lễ trọn gói 2023 tại đơn vị Blackstones 

Dưới đây là chi phí tang lễ trọn gói 2023 tại Blackstones, từ gói tiêu chuẩn đến gói nâng cao, và được thiết kế riêng theo mong muốn của khách hàng.

Chi phí tang lễ trọn gói – Thiên An

Hình thức

Chi phí

An táng

96.000.000 VNĐ

Hỏa táng

79.000.000 VNĐ

 

Thiên An là gói dịch vụ tiêu chuẩn, các hạng mục trong gói Thiên An đầy đủ để tổ chức đám tang cho người đã khuất một cách trang nghiêm. Chi phí dịch vụ tang lễ trọn gói – Thiên An, phù hợp với nhiều gia đình. 

Chi phí tang lễ trọn gói – Vĩnh Lạc

 

Hình thức

Chi phí

An táng

156.000.000 VNĐ

Hỏa táng

129.000.000 VNĐ

 

Vĩnh Lạc là gói dịch vụ cao cấp. Khi sử dụng gói Vĩnh Lạc, với sự chỉn chu và trọn vẹn trong tác vụ, mang đến một tang lễ trang nghiêm và ấm cúng. Vĩnh Lạc mang ý nghĩa an lạc và vĩnh cửu. Tùy vào điều kiện và hoàn cảnh, gia đình sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Chi phí tang lễ trọn gói – Trường Phúc

Hình thức

Chi phí

An táng

256.000.000 VNĐ

Hỏa táng

209.000.000 VNĐ

Trường Phúc là gói dịch vụ đặc biệt, được thiết kế như một cách tôn vinh người đã khuất và tạo phúc phần cho con cháu đời sau. Trường Phúc mang ý nghĩa phúc khí mãi trường tồn đến muôn đời sau. 

Chi phí tang lễ trọn gói – An Lạc Phúc

Hình thức

Chi phí

An táng

Liên hệ Blackstones 

Hỏa táng

Liên hệ Blackstones 

An Lạc Phúc là gói dịch vụ được thiết kế riêng bởi Blackstones. Ngày nay, nhiều người đề cao tính cá nhân hóa trong tang lễ, và mong muốn một tang lễ đặc biệt cho riêng mình hoặc người thân. An Lạc Phúc được thiết kế dựa trên nhu cầu và ngân sách của gia đình. 

Tại sao nên chọn tang lễ trọn gói Blackstones

Blackstones được biết đến là đơn vị tổ chức tang lễ trọn gói uy tín tại TP. HCM. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, Blackstones mang đến hệ sinh thái toàn diện song song với những giá trị cao đẹp vì cộng đồng. 

Đội ngũ nhân sự 

Đội ngũ nhân sự Blackstones được đào tạo có quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Không chỉ nắm vững các nghi lễ, nghi thức, mà còn tận tâm như người nhà. 

Blackstones với sứ mệnh đồng hành xuyên suốt cùng gia quyến, trên hành trình đưa người đã mất về nơi an nghỉ cuối cùng. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên Blackstones luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu, chăm sóc và hỗ trợ gia quyến hết mình trong thời điểm đau thương.

Hệ sinh thái toàn diện

Trong quá trình làm nghề, Blackstones tiếp xúc và chăm sóc nhiều khách hàng. Nhận thấy nhiều khách hàng phải đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống như chăm sóc người bệnh già yếu, xe cứu thương không uy tín, lo lắng về nơi chôn cất hoặc gửi tro cốt. Blackstones mang đến hệ sinh thái toàn diện Afterlife Funeral Care.

 

Hệ sinh thái Afterlife Funeral Care đến từ Blackstones
Hệ sinh thái Afterlife Funeral Care đến từ Blackstones

Hệ sinh thái hữu sự toàn diện đến từ đơn vị tổ chức tang lễ Blackstones, mang đến sự chăm sóc và an tâm cho khách hàng. Những lợi ích khi khách hàng lựa chọn Blackstones với hệ sinh thái:

  •  Thấu hiểu những áp lực gia đình khi chăm sóc bệnh nhân lớn tuổi, Blackstones TẶNG GÓI CHĂM SÓC 10-30 lượt/ khách hàng từ đối tác WeCare247.
  •  Đồng hành cùng gia đình trong tình huống khẩn cấp, Blackstones hỗ trợ XE CẤP CỨU CHUYÊN DỤNG 115 tại nội thành TP. HCM.
  •  Blackstones với đối tác là các nhà tang lễ, nhà hỏa táng, hỗ trợ tư vấn và đặt chỗ MIỄN PHÍ.
  •  Lựa chọn Blackstones, khách hàng sẽ được chiết khấu đất sinh phần cũng như THAM QUAN MIỄN PHÍ hoa viên Sala Garden.
  •  Blackstones đơn vị tổ chức tang lễ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm, với nhân viên túc trực tại đám, đảm bảo mọi thứ diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa.

Hành trình vì cộng đồng

Không chỉ mang lại hệ sinh thái toàn diện, Blackstones còn là cầu nối để khách hàng của mình đến với các quỹ từ thiện uy tín. Từ thiện sau tang lễ của nhiều khách hàng, mang đến nụ cười và trái tim khỏe mạnh cho nhiều trẻ em Việt.

 

Blackstones kết nối với nhiều quỹ từ thiện uy tín
Blackstones kết nối với nhiều quỹ từ thiện uy tín

 

Không chỉ khách hàng, Dịch vụ tang lễ Blackstones cùng toàn thể nhân viên đã tiến hành quyên góp và đã đồng hành cùng 2 ca mổ tim tại bệnh viện Tâm Đức Quận 7 TP. HCM. Bằng tất cả yêu thương, Blackstones lan tỏa những hành động nhân ái đến nhiều người, với mong muốn nhiều trẻ em có khăn ngoài kia được hỗ trợ và giúp đỡ. Dịch vụ tang lễ Blackstones trên hành trình nhân văn, đồng hành cùng trẻ em Việt.

♦Tìm hiểu thêm:
• Giá dịch vụ tang lễ trọn gói tại Blackstones
• Giới thiệu hệ sinh thái Afterlife Funeral Care
• 
Dịch vụ tang lễ Blackstones trên hành trình đồng hành cùng trẻ em Việt

 

 

Chủ đề có thể bạn quan tâm:
Tang lễ Tổ chức tang lễ tang lễ trọn gói

Đăng ký tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *