Chuẩn bị hữu sự trọn vẹn với “Kế Hoạch Trăm Tuổi” từ Blackstones

Chuẩn bị hữu sự trọn vẹn với “Kế Hoạch Trăm Tuổi” từ Blackstones

  • Ngày đăng: 17/09/2024
  • Người xem: 5230
  • Hiện tại: 78
Chuẩn bị hữu sự trọn vẹn với “Kế Hoạch Trăm Tuổi” từ Blackstones

Lo toan về sức khỏe, nơi yên nghỉ luôn là những nỗi trăn trở của người lớn tuổi. Chuẩn bị trước sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn. Blackstones, thương hiệu dịch vụ tang lễ uy tín tại TP HCM, giới thiệu bộ tiện ích “Kế Hoạch Trăm Tuổi” – giải pháp toàn diện giúp người lớn tuổi và gia đình yên tâm hơn với các tiện ích hữu sự cao cấp.

Áp lực từ nỗi sợ “hữu sự bất ngờ”

Tuổi già viên mãn là được sống hạnh phúc không lo toan. Nhưng thực tế nhiều gia đình gặp áp lực về hữu sự sau này. Người lớn tuổi thường lo sợ trở thành gánh nặng cho con cái khi sức khỏe giảm sút và chi phí y tế tăng cao.

Mặt khác, dù thương yêu cha mẹ, nhưng con cái thường “cố ý” né tránh dù rất muốn lo sớm, mong được chuẩn bị trước cho hữu sự nhưng không có kinh nghiệm, cho rằng “ý trời” là điều không thể tránh khỏi nên không cần phải chuẩn bị. 

Tại các nước phát triển, “tiền lo hậu sự” luôn nằm trong quỹ tiết kiệm của từng gia đình vì chi phí cao và nhiều thủ tục cần thực hiện.

Cuộc đời viên mãn với bộ “Kế Hoạch Trăm Tuổi” của Blackstones

Blackstones mang đến bộ tiện ích hữu sự “Kế Hoạch Trăm Tuổi” cùng các dịch vụ tích hợp bao gồm: 

  • Lựa chọn nơi an nghỉ hoặc nơi thờ phụng linh cốt: Khách hàng lựa chọn nơi yên nghỉ phù hợp với các đối tác chính thức gồm Hoa viên Sala Garden hoặc Bảo Tháp Tứ Ân.
  • Chuẩn bị kế hoạch tang lễ trong tương lai: Dịch Vụ Tang Lễ Blackstones chuẩn bị chương trình tang lễ sớm theo ý nguyện cuối cùng của người thân. 
  • Tích hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Đối tác liên kết Wecare247 cùng đội ngũ chuyên nghiệp chăm sóc người thân giai đoạn cuối tận tâm, chu đáo
  • Tích hợp xe cấp cứu và đặt nhà tang lễ: Giúp khách hàng an tâm hơn trong mọi tình huống khẩn cấp. Blackstones có hệ thống đối tác chiến lược hơn 30 nhà tang lễ.

Với tiêu chí Tiết kiệm – Trọn vẹn – Tâm an, và các đối tác uy tín, chất lượng, “Kế Hoạch Trăm Tuổi” của Blackstones là giải pháp toàn diện giúp người cao tuổi và gia đình yên tâm hơn khi chuẩn bị hữu sự sớm trong tương lai.

Gia đình yên tâm khi được nhân viên tư vấn kĩ càng
Gia đình yên tâm khi được nhân viên tư vấn kĩ càng

Chuẩn bị trước hậu sự luôn mang lại nhiều lợi ích

Việc lựa chọn “Kế Hoạch Trăm Tuổi” giúp giảm thiểu rủi ro, khi chi phí cho hậu sự và nơi an nghỉ đã tăng cao trong nhiều năm nay. Do đó, Blackstones cam kết giữ nguyên giá dịch vụ lên đến 24 tháng, giúp gia đình an tâm trước những biến động của chi phí.

Gói dịch vụ Kế Hoạch Trăm Tuổi mang đến sự trọn vẹn và an tâm, khi: 

  • Sử dụng 100% tiện ích cao cấp trong Hệ Sinh Thái “Chăm Sóc Sức Khỏe – Chăm Lo Hữu Sự” từ Blackstones .
  • Cam kết quy trình rõ ràng, pháp lý minh bạch, mang đến sự an tâm tuyệt đối.
  • Hỗ trợ 24/7, sẵn sàng đồng hành cùng gia đình trong mọi hoàn cảnh.
  • Hoàn cọc miễn phí, bảo toàn ưu đãi
Blackstones mang đến gói Kế Hoạch Trăm Tuổi với các tiện ích cao cấp
Blackstones mang đến gói Kế Hoạch Trăm Tuổi với các tiện ích cao cấp

Hơn 50% khách hàng của Blackstones đã chọn cách chuẩn bị từ sớm để tránh các rủi ro không mong muốn. Việc chuẩn bị trước không chỉ thể hiện lối sống văn minh mà còn thể hiện sự chu đáo và trách nhiệm bảo vệ gia đình.

Gói “Kế Hoạch Trăm Tuổi” của dịch vụ tang lễ Blackstones giá từ 133 triệu đồng, giúp tiết kiệm 17 triệu đồng so với việc mua lẻ từng dịch vụ. Nhờ tích hợp đầy đủ các tiện ích cần thiết, gói dịch vụ mang lại giá trị tối ưu với mức chi phí tốt hơn. Ngoài ra, gia đình chọn các gói phù hợp hơn với điều kiện giúp gia đình tiết kiệm lên đến 37 triệu đồng/người hoặc 74 triệu đồng/cặp.

Blackstones – Người bạn đồng hành cuối cùng của gia đình

Kế Hoạch Trăm Tuổi là lời cam kết chăm sóc chu toàn cho người thân gia đình trong những năm tháng cuối đời. Với các tiện ích cao cấp và dịch vụ toàn diện, Blackstones khẳng định là người bạn đáng tin cậy, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống mà không lo lắng về tương lai.

 


Đăng ký tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Chào Bạn! Công Ty Dịch Vụ Tang Lễ Blackstones đã sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí